» Home » Magazine » News » Column » Article » Knowledge » Law » About us

แบงก์ออฟไชน่า จับมือ มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ รุกตลาดลูกค้ารายย่อยไทย
TNN : Technologymedia News 7/5/2012


ธนาคารแห่งประเทศจีนจำกัด สาขากรุงเทพมหานคร (แบงก์ออฟไชน่า) เดินหน้าขยายฐานธุรกิจในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง รับแผนการขยายตัวเศรษฐกิจอาเซียน AEC ในอีก 3 ปีข้างหน้า ล่าสุดจับมือมาสเตอร์การ์ด ผู้นำด้านบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุด “Bank of China –Great Wall International MasterCard Credit Card” หวังรุกตลาดฐานธุรกิจลูกค้ารายย่อยในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ชูโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ สิทธิ์รับเงินคืนจากกาใช้บริการสูงสุดถึง 8% ที่สามารถใช้ได้ทุกที่ ทั่วโลก เป็นต้น เตรียมจัดกิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดอย่างต่อเนื่องถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตลอดช่วงปีนี้

มร.ซือ จิน ผู้จัดการทั่วไป ธนาคารแห่งประเทศจีน จำกัด สาขากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีขีดความสามารถทางการค้าที่สำคัญระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีสภาพภูมิศาสตร์ที่สามารถรองรับการเชื่อมโยงธุรกิจ ระหว่างประเทศจีนกับประเทศใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี รวมถึงในขณะที่ในอนาคตอันใกล้นี้ กลุ่มประเทศอาเซียน (AEC หรือ Asean Economics Community) จะมีการเปิดการค้าเสรีในช่วงปี พ.ศ. 2558 ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจการค้าในภูมิภาคอาเซียนมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการขยายฐานธุรกิจการค้าในประเทศไทย ล่าสุดธนาคารได้ร่วมกับบริษัทมาสเตอร์การ์ด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุด “Bank of China – Great Wall International MasterCard Credit Card” ขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการกับธุรกิจลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นความต้องการสมัครบัตรใหม่ และกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าด้วยการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชิบัตรเครดิตเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 8 % สำหรับผู้ใช้บริการบัตรเครดิตทุกที่ ทุกร้านค้าทั่วโลก และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าบริการบัตรเครดิตใหม่ของธนาคาร จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

“ AEC หรือ Asean Economics Community ที่จะเกิดขึ้นในอีก 3 ปีข้างหน้านี้ จะทำให้ภูมิภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจไปอย่างมาก โดยในส่วนของประเทศไทยนั้น จะเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ อาทิ ธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว , การจัดการประชุมต่างๆ, การแสดงนิทรรศการ, ศูนย์กระจายสินค้า, บริการด้านการแพทย์และสุขภาพ, เพราะมีความโดดเด่นในด้านการคมนาคมเนื่องจากอยู่ตรงกลางของประเทศอาเซียน ที่คาดกันว่า การค้าขายน่าจะมีการขยายตัวอย่างน้อยถึง 25% นอกจากนี้ธุรกิจการค้าของประเทศไทย ยังมีความสำคัญในฐานะประเทศรากฐานในการลงทุนของประเทศจีนด้วย เพราะปัจจุบันจีนมีฐานธุรกิจของนักลงทุนหรือนักธุรกิจ องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่มทุนหรือร่วมลงทุน ทั้งธุรกิจนำเข้าและส่งออกที่ร่วมลงทุนหรือทำการค้ากับนักธุรกิจไทยเป็นจำนวนมากด้วย อนึ่งการรุกตลาดบัตรเครดิตดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการขยายการให้บริการทางการเงินอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยของธนาคารแห่งประเทศจีนนั่นเอง” มร.ซือ จิน กล่าว

สำหรับบริการบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน Great Wall International MasterCard Credit Card ในเบื้องต้นวางฐานลูกค้าสำคัญเป็นกลุ่มบุคคลทั่วไป อายุ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ โดยมีรูปแบบการให้บริการผ่านบัตรเครดิต 3 ประเภท คือ บัตรแพลตินั่ม บัตรทอง และบัตรคลาสสิก ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษด้วยการมอบสิทธิเงินคืน (Cash Back) สำหรับบัตรทองและบัตรคลาสสิกเป็นมูลค่าสูงสุด 5% และสำหรับบัตรแพลทินั่มรับสิทธิเงินคืนเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 8% ซึ่งนับเป็นบัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตให้กับลูกค้าที่ใช้บริการผ่านบัตรได้ทุกบริการ ทุกที่ ทุกร้านค้าทั่วโลก โดยโปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2555

นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรเครดิตของธนาคารแห่งประเทศจีน มาสเตอร์การ์ด ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ประกันภัยการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 8 ล้านบาท พร้อมทั้งความคุ้มครองประกันการเดินทางล่าช้าของเครื่องบิน ประกันกระเป๋าเดินทางล่าช้า และประกันกระเป๋าเดินทางสูญหาย ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมสำหรับสมาชิกบัตรใหม่ และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เพียงมีการใช้จ่ายผ่านบัตร 5 ครั้งต่อปี

  Back |   Top


   ข่าวใหม่

    สภาสถาปนิก’19 ระดมทัพนวัตกรรมก่อสร้าง คาดมีผู้เข้าชมตลอดงาน 90,000 คน พร้อมเดินหน้ายกระดับวงการสถาปนิก -ธุรกิจก่อสร้าง 15/11/2562

    ราช กรุ๊ป เผยผลการดำเนินงาน 9 เดือน ปี’62 มีรายได้รวม 33,611 ล้านบาท ทุ่มทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ซื้อหุ้นนวนครการไฟฟ้า เสริมความมั่นคงทางธุรกิจ 15/11/2562

    กฟภ. จัดงาน “Thailand Lighting Fair 2019” ชูนวัตกรรม PEA IHAPM และ PEA Solar Hero พลิกองค์กรสู่ Digital Utility 9/10/2562

    บีโอไอพร้อมผลักดันผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยสู่อุตสาหกรรมระบบราง 26/9/2562

    MRA 2019 งานแสดงเทคโนโลยีภาคอุตสาหกรรม  26/9/2562

    ปักหมุดต้องห้ามพลาด ‘แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019’  17/9/2562

    อุตฯ – คมนาคม ผนึกกำลังเสริมแกร่งภาคการผลิตไทย เตรียมดึงโมเดลโครงสร้างพื้นฐานและการผลิตญี่ปุ่น ตั้งเป้าดันแบรนด์อิมเมจ “เมดอินไทยแลนด์” เทียบชั้น “เมดอินเจแปน” 13/9/2562

    สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ชี้ อุตฯ ลวด - ท่อ ปี 63 โตแตะ 17.4 ล้านตัน 11/9/2562

  more...          



Magazine | Engineeringtoday . Construction & Property . ไฟฟ้าและอุตสาหกรรม . อินทาเนีย . Green network . บรรจุภัณฑ์ไทย . Mining Magazine .
Directory | ทำเนียบอุตสาหกรรมก่อสร้าง-วัสดุ . YellowGreen Pages Thailand .
Article | In Trend . WorldWatch . เวทีประลองความคิด . ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง . สู่ศตวรรษใหม่ . รายงานพิเศษ . บทความพิเศษ . FW-mail
Column | Travel . สกู๊ปพิเศษ . เยี่ยมชมโครงการ/โรงงาน . แฟ้มบุคคล . เทคโนโลยี . พลังงานสิ่งแวดล้อม . สิ่งประดิษฐ์ / งานวิจัย . รอบรู้เรื่องไอที
Knowledge | องค์กรวิศวกรรม&อุตสาหกรรม . โครงการสนับสนุนอุตสาหกรรม . บริการอุตสาหกรรม . มาตรฐานอุตสาหกรรม . ศัพท์ช่าง
Law | วิศวกรรม . อุตสาหกรรม . พลังงาน . ทรัพย์สินทางปัญญา


471/3-4 อาคารพญาไทเพลส ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400 Tel. 0-2354-5333, 0-2644-6649 Fax. 0-2640-4260
Copyright ©TECHNOLOGY MEDIA CO.,LTD All right reserved